Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tuyên truyền Luật trẻ em, phòng chống tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em, bạo lực học đường

         Ngày 24/05/2023, tại nhà Văn hóa xã Khánh Xuân, Đoàn thanh niên xã đã tổ chức tuyên truyền Luật trẻ em, hướng dẫn kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em, bạo lực học đường.

         Tham dự buổi tuyên truyền có Đ/c Sinh Văn Phong - PCT.UBND xã, các thầy cô giáo và hơn 186 em học sinh trường Tiểu học, Trường THCS bán trú Khánh Xuân tham gia.

anh tin bai

         Nội dung tuyên truyền được các đồng chí trong ban chấp hành đoàn thanh niên xã thực hiện, tuyên truyền những quy định luật trẻ em về quyền và bổn phận của trẻ em, những điều học sinh không được làm, kỹ năng phòng chống bạo lực học đường, phòng chống đuối nước... Nội dung tuyên truyền rất gần gũi thông qua các câu hỏi và tình huống để các em có thể nhớ ngay nội dung tuyên truyền.

anh tin bai

Thông qua tuyên truyền nhằm góp phần trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong phòng, chống đuối nước, bạo lực học đường và Luật trẻ em cho các em học sinh. Từ đó các em có thể chủ động phòng tránh, bảo vệ bản thân, bạn bè, xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh.

Tin tức
Đăng nhập