Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Nhằm kịp thời động viên tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa, Xã Khánh Xuân đã tổ chức hoạt động thăm, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

 

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới xã Khánh Xuân đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà cho Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024 tại các thôn, bản trên địa bàn.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã thăm tặng quà thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024

Trong những năm qua, cùng với chú trọng chăm lo phát triển kinh tế xã hội, công tác Quốc phòng quân sự luôn được Cấp ủy- Chính quyền xã Khánh Xuân đặc biệt quan tâm và đạt những kết quả đáng khích lệ. Việc quản lý công dân trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự, cũng như tuyển chọn, gọi công dân lên đường nhập ngũ hàng năm đều đạt chỉ tiêu về số lượng, chất lượng, không có tình trang chống trốn nghĩa vụ. 

Ngày hội tòng quân vào 24/02/2023 tới, xã Khánh Xuân sẽ có 7 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ. Hiện nay, các thanh niên trúng tuyển đều an tâm tư tưởng, hăng hái, sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một công dân đối với đất nước.Trong những ngày này, không khí chuẩn bị cho ngày hội giao quân tại xã Khánh Xuân đang diễn ra khẩn trương. Tin rằng, với truyền thống quê hương cùng với sự tích cực chăm lo, động viên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và gia đình, với nhiệt huyết và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, những thanh niên ưu tú xã Khánh Xuân nói riêng, huyện Bản Lạc nói chung lên đường nhập ngũ trong mùa xuân này sẽ giữ vững bản lĩnh chính trị, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật nhà nước, kỷ luật đơn vị Quân đội, nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, đem hết tài năng, trí tuệ để cống hiến; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà quê hương đã gửi gắm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập