Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Khánh Xuân tổ chức Tọa đàm kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)
       

        Sáng ngày 27/7 tại hội trường UBND xã Khánh Xuân tổ chức tọa đàm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2023). Tham dự buổi lễ lãnh đạo xã có đồng chí Quan Văn Hùng, bí thư Đảng ủy xã, Đồng chí Triệu Văn Khánh – CT UBND xã, Đồng chí Đàm Văn Chuẩn, phó Chủ tịch UBND xã, về dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo TT HĐND - UBND xã, UBMTTQ, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị, các đồng chí thương, bệnh binh; các ông, bà là thân nhân của liệt sỹ, các gia đình thờ cúng Liệt sỹ về dự.

      Hiện nay, trên địa bàn xã đang quản lý 19 đối tượng người có công, trong đó có 11 liệt sĩ, 7 thương binh, và 01 người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa năm 1945. Trong những năm qua, công tác thực hiện chính sách đối với người có công đã được chính quyền địa phương triển khai đầy đủ và sâu rộng đến từng đối tượng.

          Tại buổi tọa đàm, trong không khí thân mật, các vị đại biểu cán bộ, công chức đã được nghe các đồng chí lão thành Cách mạng chia sẻ về những ký ức hào hùng mà các đồng chí đã trải qua trong chiến tranh. Từ đó khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, đề cao ý thức tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo xã Khánh Xuân Đ/c Quan Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy xã gửi đến các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc.

Đồng chí nêu rõ, chiến tranh đã lùi xa, nhưng những vết thương thể chất và tinh thần vẫn còn hằn trên thân thể của những người thương binh và gia đình của những liệt sĩ. Những đau thương, mất mát do chiến tranh để lại cho chúng ta hiểu sâu sắc hơn những giá trị của hòa bình. 

Bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Khánh Xuân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội của địa phương.

 

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Tin tức
Đăng nhập