Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày tuyền thống hội người cao tuổi Việt Nam (Ngày 06/6/1941-6/6/2023) và sơ kết 6 tháng đầu năm

Ngày 06/6/2023 tại Nhà văn hóa xã Khánh Xuân, Hội người cao tuổi xã Khánh Xuân tổ chức lễ gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (ngày 06/6/1941 - 06/6/2023) và sơ kết 6 tháng đầu năm.

Tham dự có Đ/c: Toán Văn Thuyên - Phó bí thư Đảng ủy xã, Đ/c: Đàm Văn Chuẩn - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, cùng với sự tham dự của các Đ/c trưởng các ban ngành đoàn thể xã và 195 người cao tuổi từ các xóm trên bàn.

anh tin bai

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống người cao tuổi (ngày 06/6/1941 -06/6/2023)

Tại buổi lễ đã đã ôn lại truyền thống vẻ vang của người cao tuổi, những công lao, đóng góp của các thế hệ người cao tuổi trong sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ Đ/c : Toán Văn Thuyên - Phó bí thư Đảng ủy xã ghi nhận những đóng góp của Người cao tuổi trong việc phát triển kinh tế - xã hội, luôn xứng đáng là đầu tàu, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi gương. Đồng chí cũng rất mong trong thời gian tới, Hội không ngừng phát huy vai trò Người cao tuổi trong xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương, đồng thời, tiếp tục tăng cường các hoạt động chăm sóc Người cao tuổi, qua đó động viên, khích lệ hội viên tích cực tham gia đóng góp kinh nghiệm quý báu, cách làm hay…

Phát huy những kết quả đã đạt được, Hội Người cao tuổi tiếp tục xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, phát huy vị thế, vai trò NCT trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ môi trường... Qua đó, nâng cao nhận thức của nhân dân cũng như cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, góp phần thúc đẩy công tác chăm sóc NCT, thực hiện chủ trương toàn xã hội chăm sóc, phát huy vai trò NCT.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập