Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đại hội Nông dân xã Khánh Xuân

Sáng ngày 27/3/2023 Hội nông dân xã Khánh Xuân long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu nông dân xã Khánh Xuân lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai

Tham dự có đồng chí  Chủ tịch Hội Nông dân huyện; đồng chí Toán Văn Thuyên, Bí thư Đảng ủy xã; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các ban ngành, đoàn thể của xã và 42 đại biểu đại diện cho Hội Nông dân của xã tham dự.

Trong nhiệm  kỳ 2018 - 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Khánh Xuân, sự phối hợp với chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, công tác Hội và phong trào nông dân xã Khánh Xuân có những bước chuyển biến tích cực, tổ chức Hội từ xã đến chi hội được kiện toàn củng cố ngày càng vững mạnh, vai trò nòng cốt của Hội trong việc thực hiện các phong trào ngày càng được khẳng định. Hoạt động của Hội đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ xã, nông dân thi đua thực hiện phong trào sản xuất kinh doanh giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Các chi hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cán bộ, hội viên nắm vững được vai trò, chức năng nhiệm vụ của Hội. Hội đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kĩ thuật, tín chấp vay vốn, xây dựng các dự án phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho nông dân tăng thu nhập trong gia đình, đảm bảo đời sống và góp phần thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn xã. 

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành gồm 15 đồng chí, bầu Ban thường vụ gồm 3 đồng chí, đồng chí Mông Văn Lăng tái cử chức danh Chủ tịch Hội Nông dân xã; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Hội Nông dân huyện nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 08 đồng chí.

 

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập