Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trung tâm y tế huyện và Phòng Thanh Tra huyện Bảo Lạc trao tiền hỗ trợ xây dựng Chuồng Trại cho 02 hộ xóm Bản Phuồng Xã Khánh Xuân

Trung tâm y tế và Phòng Thanh Tra huyện Bảo Lạc đến nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ xây dựng chuồng trại cho hộ gia đình ông Chảo Văn Phìn và ông Lương Văn Khờ ở xóm Bản Phuồng xã Khánh Xuân.

Gia đình ông Chảo Văn Phìn và ông Lương Văn Khờ có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo, sống chủ yếu vào trồng trọt, chăn nuôi, hàng năm làm chỉ đủ lo cho sinh hoạt tối thiểu. Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình và góp phần chung sức xây dựng nông thôn mới, Trung tâm y tế và phòng Thanh tra huyện đã vận động cán bộ, công nhân viên chức trong cơ quan đóng góp tiền để hỗ trợ hộ gia đình xây dựng chuồng trại cho hai hộ.

Lãnh đạo Trung tâm y tế và Phòng Thanh Tra huyện trao tiền hỗ trợ cho mỗi hộ 5 triệu và mong muốn gia đình tiếp tục tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh,  góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã.

anh tin bai

 

 

Tin tức
Đăng nhập